Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Rất nhiều khắc hàng quan tâm mỹ phẩm Deaura giá bao nhiêu và chính sách bán hàng có gì đặc biệt không? Dưới đây sẽ là những thông tin chia sẻ hữu ích để khách hàng có cái nhìn khách quan với thương hiệu cao cấp này.

Deaura giá bao nhiêu? Giới thiệu thương hiệu Deaura

Giới thiệu thương hiệu Deaura
Giới thiệu thương hiệu Deaura

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu Deaura được biết đến từ năm 2008 tại Israel với các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc và sức khỏe. Bên cạnh đó Deaura cũng sử dụng công nghệ cao để tăng hiệu quả cho sản phẩm. Deaura hướng đến việc cung cấp dịch vụ tận tay khách hàng với hệ thống spa trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại tiêu chuẩn 5 sao. Cho đến nay Deaura đã có hơn 300 văn phòng đại diện tại 20 quốc gia như Mỹ, Thụy Điển, Israel, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ,…và được xếp vào top 100 thương hiệu mỹ phẩm chiếm thị phần lớn nhất.

Không chỉ có vậy Deaura còn đứng đầu về doanh số và tốc độ tăng trưởng, liên tiếp nhiều năm được bình chọn là sản phẩm đáng dùng nhất.

Nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc rằng bộ sản phẩm deaura giá bao nhiêu? Deaura nổi tiếng với bộ chăm sóc da mặt toàn diện hiện nay đang được bán ra với mức giá 43 triệu đồng! Vậy tại sao bộ sản phẩm Deaura lại có giá cao tới vậy thì phần dưới tôi sẽ giải thích thắc mắc cho bạn nhé!

Bộ sản phẩm chính của Deaura mang tên Deaura của chính thương hiệu này, được coi là linh hồn của hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Mỹ phẩm Deaura được sản xuất tại nhà máy Israel-1 trong 5 nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Israel. Bộ sản phẩm là kết quả nghiên cứu 5 năm của các nhà khoa học, chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới và là tinh túy của đất nước Israel.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Deaura
Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Deaura

Deaura Việt Nam chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2016 với cơ sở hoành tráng tại 68 Nguyễn Du. ĐÚng như dự đoán của giới chuyên gia, nơi đây đã nhanh chóng trở thành địa điểm làm đẹp hạng cao cấp cho phụ nữ Việt. Sự xuất hiện của rất nhiều người nổi tiếng tại lễ ra mắt đã là một sự báo hiệu cho thành công của Deaura tại Việt Nam. Chỉ sau hơn 2 năm Deaura đã có 9 trung tâm tại các thành phố lớn giúp chị em dễ dàng đến gần hơn với sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế.

Deaura giá bao nhiêu? thành phần độc đáo trong sản phẩm

Các thành phần độc đáo trong bộ sản phẩm của Deaura

+ Vàng 24k được ứng dụng rất nhiều trong căng cơ, nhấn mí. Vàng là nguyên tố kim loại nhưng khả năng tương thích với da tương đối lớn. Vàng là nguyên tố có sẵn trong cơ thể con người nên sẽ giảm thiếu việc kích ứng, dị ứng trên da. Kim loại này đã được nghiên cứu từ lâu về khả năng dẫn xuất và tăng hiệu quả các thành phần trong các sản phẩm làm đẹp, sức khỏe.

+ Bùn khoáng Biển Chết. Bùn khoáng biển Chết từ lâu đã trở thành nguồn nguyên liệu làm đẹp vô giá từ các bậc hoàng gia cho đến bình dân. Bùn khoáng biển Chết được xem là chứa thành phần không một nơi đâu có được với 26 khoáng chất và 12 khoáng chất độc nhất. Do đặc điểm của biển Chết là nơi thấp nhất quả Đất, nước chỉ có thể thoát đi thông qua đường bay hơi nên hàm lượng muối khoáng tự nhiên là vô cùng lớn. Nó có khả năng chữa bệnh và phục hồi hư tổn cho làn da một cách mạnh mẽ. Nữ hoàng Cleopatra từng xem bùn khoáng biển Chết là thần dược duy trì làn da không tuổi.

+ Chiết xuất thảo dược. Hơn 20 loại thảo dược quý hiếm xuất hiện trong bộ sản phẩm trong đó có những loại tinh dầu được coi là cực kì quý hiếm. Không chỉ giúp làm đẹp chúng còn giúp thư giãn tinh thần và trả hóa da.

+ Phức hợp Hexyl Peptit-19: có tác dụng kích thích các ATP trong gốc tế bào tăng sinh nhanh chóng. ATP là nguồn cung cấp năng lượng cho các tế bào

Với những thành phần quý giá trên, liệu một bộ sản phẩm Deaura giá bao nhiêu?

Chi tiết sản phẩm trong bộ sản phẩm Deaura

Bộ sản phẩm cao cấp Deaura gồm 10 sản phẩm chăm sóc da theo đầy đủ một quy trình. Mỗi sản phẩm lại có những công dụng vượt trội riêng nhờ những thành phần độc đáo. Dưới đây là 10 cái tên sáng giá khách hàng cần biết nếu tìm hiểu về mỹ phẩm Deaura:

1. Sữa rửa mặt DEAURA D’OR MYSTÉRE MILK LOTION SUPÉRIEURE

Sữa rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da, lấy đi các lớp bụi bẩn và lớp trang điểm, mang lại sự tươi sáng, mềm mại và dịu mát cho làn da. Thành phần với dầu vừng, dầu oilu, dầu hạnh nhân ngọt, dầu hoa anh thảo, axit hyaluronic cung cấp độ ẩm sâu, vitamin và khoáng chất cho da, bảo vệ da khỏi tác động độc hại từ bên ngoài. Chiết xuất từ cây mã tiên thảo và cỏ roi ngựa giúp da săn chắc hơn và đẩy nhanh quá trình tái tạo của làn da.

2. Gel tẩy da chết DEAURA D’OR MYSTÉRE GENTLE FOAMY SCRUB SUPÉRIEURE

Hạt scrub mềm siêu nhỏ không làm tổn thương da và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, lấy đi lượng dầu thừa và cặn bã dưới lỗ chân lông. Các thành phần khác như tinh dầu thiên nhiên và khoáng chất từ Biển Chết cải thiện lưu thông máu và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong tế bào, làm tươi mới và giữ ẩm cho da. Da sẽ mịn màng và sáng lên rất nhiều.

3. Mặt nạ phục hồi Cleopatra DEAURA D’OR MYSTÉRE CLEOPATRA MASK SUPÉRIEURE

Bột vàng 24 carat siêu mịn giúp phục hồi tế bào da và tăng hiệu quả của các tinh chất khác trong sản phẩm. Bùn cùng khoáng chất từ Biển Chết giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc kiềm dầu. Dầu hạnh nhân nguyên chất, oliu, jojoba, sáp ong, tinh chất hoa cúc và cỏ roi ngựa làm mịn, dịu nhẹ và thấm sâu vào da, làm căng da và tăng độ đàn hồi của da.

4. Mặt nạ dưỡng ẩm sâu  DEAURA D’OR MYSTÉRE HYDRO NUTRIENT MASK SUPÉRIEURE

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu đặc biệt phù hợp với làn da khô, mất nước và mệt mỏi. Trong thành phần chính của mặt nạ có khoáng chất từ Biển Chết, tinh dầu thiên nhiên (từ bơ hạt mỡ, jojoba, quả dã tường vi, cây kim chấn thảo, cây argan và cây keo), hyaluronic axit, vitamin E và B5, tinh chất trà xanh và tảo biển làm dịu và loại bỏ tình trạng khô, rát và bong tróc da, cung cấp độ ẩm tối ưu, phục hồi làn da bị mất nước và khắc phục những vấn đề lão hóa của da.

5. Nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da DEAURA D’OR MYSTÉRE TONER SUPÉRIEURE

Nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da được sử dụng sau bước làm sạch và chuẩn bị cho bước dưỡng, tăng hiệu quả của các tinh chất dưỡng da. Tinh chất lô hội, khoáng chất của Biển Chết, chiết xuất từ tảo biển, hoa cúc, trà xanh, rễ cây sâm và tinh dầu jojoba có trong thành phần của nước hoa hồng làm dịu làn da và tăng độ ẩm của da.

6. Gel làm săn chắc da mặt DEAURA D’OR MYSTÉRE FIRMING ACTION GEL SUPÉRIEURE

Hyaluronic acid trong thành phần của Gel thấm sâu dưới da, dưỡng ẩm, làm mịn da và xóa nếp nhăn hiệu quả. Collagen thủy phân kích thích sản sinh sợi collagen tự thân dưới da, làm tăng độ căng và sự đàn hồi của da. Tinh dầu thực vật và Vitamin (E và B3) bảo vệ làn da khỏi tác động bên ngoài và làm chậm quá trình lão hóa.

7. Tinh chất dưỡng da chuyên sâu DEAURA D’OR MYSTÉRE INTENSIVE FACIAL SERUM SUPÉRIEURE

Tinh chất có tác dụng chống lão hóa, làm đầy nếp nhăn sâu và ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn mới. Các thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ (shea butter), tinh chất dầu jojoba, chiết xuất lô hội, lá húng quế, hoa oải hương, củ gừng, cây cỏ roi ngựa, vitamin C, A, E và B3 nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da. Hai vi chất thiết yếu là collagen và elastin từ tảo biển làm săn chắc và tạo độ căng bóng cho da.

8. Gel chăm sóc vùng da quanh mắt DEAURA D’OR MYSTÉRE EYE PERFORMER GEL SUPÉRIEURE

Gel cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da mỏng và dễ bị tổn thương vùng xung quanh mắt. Gel giúp cải thiện nếp nhăn rõ rệt, tăng tuần hoàn máu, xóa mờ quầng thâm và bọng mắt. Thành phần tự nhiên của Gel như tinh chất lô hội, Hydrolyzed eslatin, tinh chất hoa cúc và trà xanh, lựu và vitamin C, E làm mềm da, giúp nâng cơ mặt và loại bỏ dấu hiệu mệt mỏi và stress của làn da.

9. Kem dưỡng ẩm ban ngày SPF15 DEAURA D’OR MYSTÉRE DAY MOISTURIZER SPF15

Kem dưỡng da ban ngày cung cấp độ ẩm tối ưu cho da trong suốt cả ngày và được sử dụng như một bước lót tuyệt vời cho lớp trang điểm tự nhiên nhất. Kem có tác dụng làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa và bảo vệ khỏi bức xạ mặt trời (SPF 15). Tinh chất dầu mắc ca, olive, hạt nho, bơ hạt mỡ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong tế bào, cung cấp đầy đủ vitamin và axit béo để nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Sáp ong tạo ra màng bảo vệ tự nhiên để da không bị mất nước.

10. Kem dưỡng ẩm ban đêm DEAURA D’OR MYSTÉRE NIGHT CREAM SUPÉRIEURE

Kem có chứa dầu thiên nhiên, tinh dầu thực vật, khoáng chất và các vitamin Khoáng chất từ Biển Chết giúp kích thích tái tạo tế bào. Dầu oilu, bơ hạt mỡ, nho, hạnh nhân làm mềm da, nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi. Tinh chất trà xanh, lựu, hoa cúc, loại bỏ kích ứng, có tác dụng chống viêm, se khít lỗ chân lông, cải thiện tuần hoàn vi chất. Hyaluronic acid làm bão hòa độ ẩm cho tế bào. Kem dưỡng ẩm kích thích sự sản sinh của các tế bào collagen và eslatin, chống nhăn và mang lại sự căng mịn cho làn da.

Mỹ phẩm Deaura giá bao nhiêu và chính sách bán hàng

Khách hàng tham khảo các dịch vụ Deaura giá bao nhiêu
Khách hàng tham khảo các dịch vụ Deaura giá bao nhiêu

 

Deaura được đánh giá là thương hiệu có chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng với 3 điểm nổi bật không phải hãng nào cũng có được: chính sách bán hàng, chính sách đổi trả và cam kết đối với khách hàng.

Chính sách bán hàng: Deaura luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp những người có thu nhập trung bình cũng mua được sản phẩm và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà sản phẩm mang lại. Đại diện Deaura cho biết sẽ cố gắng tạo ra những chính sách tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy Deaura không chỉ tiên phong trong việc xây dựng chính sách bán hàng trả góp, lãi suất 0% mà còn có những chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng với chuỗi spa 5 sao.

Chính sách đổi trả: trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu khách hàng gặp bất cứ dấu hiệu dị ứng nào sẽ được hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền theo quy định của công ty. Đây chính là điều khác biệt nhất của Deaura so với các hãng mỹ phẩm quốc tế khác khi vào Việt Nam. Deaura hiểu rằng danh tiếng và uy tín là điều quan trọng nhất chứ không phải doanh số bán hàng. Mặc dù có chính sách đổi trả nhưng Deaura vẫn luôn tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội sử dụng sản phẩm miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng để khách hàng cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Cam kết với khách hàng: đại diện thương hiệu Deaura khẳng định luôn mang những sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện công ty hơn nữa.

Rất nhiều khách hàng quan tâm sản phẩm Deaura giá bao nhiêu tuy nhiên có rất nhiều yếu tố khiến cho giá sản phẩm thay đổi (theo hướng tích cực) đồng thời Deaura có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng giúp cho nhiều khách hàng được hưởng mức giá hời. Bởi vậy để biết rõ thông tin về mức giá và ưu đãi, quà tặng khách hàng nên cập nhật theo từng thời điểm.

Không ai chắc chắn được sản phẩm Deaura giá bao nhiêu trong thời gian tới tuy nhiên có một điều chắc chắc rằng chi phí bạn bỏ ra là xứng đáng với những gì bạn nhận được. Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và trẻ hóa da, còn bạn thì sao?

 

Tag(s) : #Deaura giá bao nhiêu
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :