Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Deaura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu, ra đời từ năm 2006. Từ khi xuất hiện trên thị trường thế giới, Deaura spa clinic reviews đã nhanh chóng phát triển hệ thống trên nhiều nước và được xem có là có tốc độ tăng trưởng cực cao. Cho đến nay Deaura đã có hơn 300 chi nhánh trên 20 quốc gia, trong đó có những quốc gia nổi tiếng về làm đẹp như Mỹ, Israel, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ…

Deaura review - Sứ mệnh- tầm nhìn

Deaura review sản phẩm chăm sóc da với nguồn gốc từ tự nhiên, trong đó chứa một số thành phần được xem là độc nhất không tìm thấy trong bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào.

Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam là rất lớn, Deaura bước chân vào Việt Nam từ tháng 3 năm 2016 với cơ sở đầu tiên tại 68 Nguyễn Du, Hà Nội. Đến nay Deaura đã có hơn 10 trung tâm tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Trong. Rất nhiều trong số đó là địa điểm chăm sóc sắc đẹp thường xuyên của những người nổi tiếng.

Sự thành công của Deaura tại Việt Nam đã được sự báo trước đây bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu mẹ đã được khẳng định qua rất nhiều năm trên thị trường thế giới, và xếp vào danh sách các thương hiệu mỹ phẩm đáng sử dụng nhất.

Tầm nhìn

Deaura Việt Nam hướng đến trở thành người đi đầu trong việc mang sản phẩm và công nghệ chăm sóc da số 1 tại Việt Nam và chiếm lĩnh thị trường lớn nhất. Dự kiến trước năm 2020 Deaura reviews sẽ có hệ thống bao phủ toàn quốc và trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, có tiếng vang trên trường Quốc tế.

Sứ mệnh

Giống với tập đoàn mẹ, sứ mệnh của Deaura Việt Nam là chăm sóc làn da của phụ nữ một cách toàn diện. Không chỉ giúp giải quyết nhiều vấn đề phổ biến trên da, chúng tôi còn hướng đến trẻ hóa làn da và duy trì làn da không tuổi.

Giải thưởng, danh hiệu

+ Chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017.

Tháng 9 năm 2017 Deaura vinh dự nhận được chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao trong chương trình “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức.

+ Cup vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017

 

+ Doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn chỉ số hài lòng khách hàng và dịch vụ chất lượng cao 2017

Đây là giải thưởng mang tầm quốc tế chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức - châu Âu).

+ Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”

Cùng với đó là nhiều danh hiệu cao quý khác.

Hoạt động xã hội

Không chỉ đi đầu về hoạt động kinh doanh, Deaura còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp thông qua các hoạt động từ thiện, xã hội. Công ty có những hoạt động thường niên như hiến máu nhân đạo, thăm trại trẻ mồ côi, thăm đồng bào thiên tai bão lũ,…và huy động toàn bộ cán bộ nhân viên tham gia.

Deaura  deaura spa clinic reviews

Bộ mỹ phẩm Deaura spa clinic reviews
Bộ mỹ phẩm Deaura spa clinic reviews

 

Bộ sản phẩm Deaura review có nguồn gốc từ Israel, đây là điểm độc đáo đầu tiên làm nên giá trị thương hiệu. Israel thuộc các nước đi đầu về khoa học công nghệ và nghiên cứu khoa học. Nơi đây có một số điều kiện khí hậu khác biệt tạo nên những nguyên liệu sử dụng trong ngành thẩm mỹ không nơi đâu có được. Trong đó Biển Chết được xem là nguồn cảm hứng vô tận cho ngành cho ngành chăm sóc sắc đẹp, mà bạn sẽ được tìm hiểu phần dưới đây.

Deaura Spa reviews các thành phần trong bộ sản phẩm

+ Vàng 24k được chứng nhận vàng tự nhiên của Đức. Đây được xem là một phát minh trong làm đẹp khi đưa kim loại quý này vào các sản phẩm chăm sóc da giúp tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất gấp 3 lần thông thường. Đây cũng là một chất kháng khuẩn mạnh nhất trong các kim loại, thúc đẩy quá trình hình thành của các sợi collagen và elastin.

+ Bùn khoáng Biển Chết. Tại sao lại là bùn khoáng Biển Chết bởi đây được xem là tài nguyên vô giá của đất nước Israel. Bùn khoáng biển Chết chứa hơn 20 loại khoáng chất trong đó có gần 10 loại không thể tìm thấy ở các khu vực khác. Đặc điểm của Biển Chết do vị trí thấp nhất thế giới (so với mực nước biển) nên nước chỉ có thể bốc hơi mà không chảy đi đâu được do đó hàm lượng của một số khoáng chất đạt mức cao nhất.

+ Vitamin B3 được xem là thần dược trong việc làm sáng màu da. Đây là thành phần chủ đạo trong các sản phẩm làm chăm sóc da chất lượng. Và bộ mỹ phẩm Deaura chắc chắn không thể thiếu dưỡng chất này.

+ Chiết xuất từ thảo dược. Được xem là mang lại hương thơm giúp thư giãn cho từng bộ sản phẩm, giúp thanh lọc làn da, khử độc và cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho da, giúp chăm sóc da toàn diện và an toàn.

Tất cả các nguyên liệu trên kết hợp với nhau để tạo nên một phức hợp mang tên NIAPEPTYGOLD do các nhà khoa học Israel phát minh ra và không có trong bất cứ sản phẩm làm đẹp nào khác. Việc sáng chế ra hợp chất này còn được trao bằng sáng chế và được xem là một sự đột phá trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Deaura spa reviews cơ sở vật chất.
Hình ảnh bên trong deaura reviews
Hình ảnh bên trong spa Deaura

 

Không hổ dành là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu, Deaura Việt Nam có một hệ thống spa đồng bộ từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên. Các trung tâm của Deaura đánh giá được thiết kế theo hơi hướng hiện đại hoàng gia với những tông màu sáng ấm, sang trọng. Mỗi một spa là một tác phẩm nghệ thuật giúp tạo không gian thư giãn tuyệt vời cho mỗi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Các spa của Deaura spa reviews luôn chiếm những vị trí đắc địa tại thành phố lớn, thuận lợi cho giao thông và thương mại, là điểm nhấn tại những cung đường lớn. Điều này đã thể hiện được đẳng cấp 5 sao mà bất cứ phụ nữ nào cũng mơ ước một lần được đặt chân đến. Khách hàng Deaura đánh giá rất cao về phương diện này.

Deaura spa reviews đội ngũ nhân viên
 Đội ngũ nhân viên tại một cơ sở của deaura reviews
Đội ngũ nhân viên tại một cơ sở của Deaura

Không chỉ có sản phẩm độc quyền, cơ sở vật chất hiện đại, con người chính là một yếu tố trọng yếu đưa Deaura spa lớn mạnh không ngừng. Đội ngũ chuyên gia của Deaura được đào tạo tại nước ngoài và có nhiều năm trong việc tư vấn và giảng dạy chăm sóc da.

Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề trải qua những khóa học chuyên môn khắt khe, được sát hạch tay nghề cứ 6 tháng một lần.

Các khâu đón tiếp khách, làm dịch vụ, chăm sóc khách hàng sau bán đều áp dụng tiêu chuẩn cao của các nước tiên tiến trên thế giới và có sự điều chỉnh để phù hợp với văn hóa người Việt. Tất cả hướng đến tiêu chí nhanh-thuận tiện-chuyên nghiệp.

Với tất cả những deaura đánh giá ở trên, Deaura review xứng đáng là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Sự có mặt của Deaura đã mở ra một môi trường chăm sóc sắc đẹp hoàn toàn khác biệt với trước đây và đem đến cơ hội cho những phụ nữ Việt có nhu cầu làm đẹp lưu giữ tuổi xuân.

Tag(s) : #deaura review, #deaura spa clinic reviews
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :