Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bộ sản phẩm Deaura được hàng nghìn khách hàng đã sử dụng và hết lời khen ngợi? Vậy sản phẩm Deaura có tốt không, ý kiến thực của khách hàng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bộ Deaura sản phẩm này.

Giới thiệu Deaura - Với bộ sản phẩm Deaura cao cấp

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu Deaura

Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Deaura toàn cầu ra đời năm 2008 tại Israel. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Deaura thuộc 5 nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Israel và có tiếng lâu đời trên thế giới. Quá trình sản xuất sản phẩm Deaura được giám sát bởi các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm, theo tiêu chuẩn ISO. Bộ sản phẩm được sản xuất độc quyền cho thương hiệu Deaura được bộ y tế Israel chứng nhận và được cấp bằng sáng chế về thành phần độc đáo.

Hiện nay Deaura toàn cầu có hơn 300 chi nhánh trên 17 quốc gia, và lọt top công ty khởi nghiệp có doanh thu tăng trưởng nhanh nhất.

Deaura Việt Nam
Deaura sản phẩm

Deaura Việt Nam chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2016 với cơ sở nền móng tại 68 Nguyễn Du. Sáu 2 năm hoạt động đến nay đã có 9 trung tâm Deaura tại các thành phố lớn với hơn 1.000 nhân viên, phục vụ hơn 10.000 khách hàng.

Deaura sản phẩm 2

Thành công của Deaura tại thị trường Việt Nam thể hiện qua mạng lưới spa rộng khắp, đồng bộ về chất lượng tiêu chuẩn 5 sao và một loạt các giải thưởng, danh hiệu cao quý.

Deaura còn là đơn vị hướng tới cộng đồng khi liên tiếp tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như hiến máu nhân đạo, tặng quà trung thu, ủng hộ đồng bào lũ lụt, là nhà tài trợ cho nhiều chương trình xã hội…

Giới thiệu bộ sản phẩm Deaura

Deaura sản phẩm 3

Bộ sản phẩm Deaura được liệt vào hàng mỹ phẩm cao cấp với thiết kế hoàng gia sang trọng. Lần đầu tiên trên thế giới, trong một sản phẩm chăm sóc da có sự xuất hiện của: vàng 24k, bùn khoáng biển chết, vitamin B3, chiết xuất thảo dược cùng rất nhiều thành phần độc đáo khác. Deaura sản phẩm được đánh giá hoàn toàn phù hợp với cơ địa và làn da phụ nữ Việt, cho kết quả rõ rệt chỉ sau 4 tuần.

Sữa rửa mặt D’OR MYSTÉRE MILK LOTION SUPÉRIEURE

Thành phần với dầu vừng, dầu oilu, dầu hạnh nhân ngọt, dầu hoa anh thảo, axit hyaluronic cung cấp độ ẩm sâu, vitamin và khoáng chất cho da, bảo vệ da khỏi tác động độc hại từ bên ngoài. Chiết xuất từ cây mã tiên thảo và cỏ roi ngựa giúp da săn chắc hơn và đẩy nhanh quá trình tái tạo của làn da.

Gel tẩy da chết D’OR MYSTÉRE GENTLE FOAMY SCRUB SUPÉRIEURE

Hạt scrub mềm siêu nhỏ không làm tổn thương da và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, lấy đi lượng dầu thừa và cặn bã dưới lỗ chân lông. Các thành phần khác như tinh dầu thiên nhiên và khoáng chất từ Biển Chết cải thiện lưu thông máu và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong tế bào, làm tươi mới và giữ ẩm cho da. Da sẽ mịn màng và sáng lên rất nhiều

Mặt nạ phục hồi D’OR MYSTÉRE CLEOPATRA MASK SUPÉRIEURE

Bột vàng 24 carat siêu mịn giúp phục hồi tế bào da và tăng hiệu quả của các tinh chất khác trong Deaura sản phẩm. Bùn cùng khoáng chất từ Biển Chết giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, rất hiệu quả trong việc kiềm dầu. Dầu hạnh nhân nguyên chất, oliu, jojoba, sáp ong, tinh chất hoa cúc và cỏ roi ngựa làm mịn, dịu nhẹ và thấm sâu vào da, làm căng da và tăng độ đàn hồi của da

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu D’OR MYSTÉRE HYDRO NUTRIENT MASK SUPÉRIEURE

Trong thành phần chính của mặt nạ có khoáng chất từ Biển Chết, tinh dầu thiên nhiên (từ bơ hạt mỡ, jojoba, quả dã tường vi, cây kim chấn thảo, cây argan và cây keo), hyaluronic axit, vitamin E và B5, tinh chất trà xanh và tảo biển làm dịu và loại bỏ tình trạng khô, rát và bong tróc da, cung cấp độ ẩm tối ưu, phục hồi làn da bị mất nước và khắc phục những vấn đề lão hóa của da.

Nước hoa hồng D’OR MYSTÉRE TONER SUPÉRIEURE

Tinh chất lô hội, khoáng chất của Biển Chết, chiết xuất từ tảo biển, hoa cúc, trà xanh, rễ cây sâm và tinh dầu jojoba có trong thành phần của nước hoa hồng làm dịu làn da và tăng độ ẩm của da.

Gel làm săn chắc da D’OR MYSTÉRE FIRMING ACTION GEL SUPÉRIEURE

Hyaluronic acid trong thành phần của Gel thấm sâu dưới da, dưỡng ẩm, làm mịn da và xóa nếp nhăn hiệu quả. Collagen thủy phân kích thích sản sinh sợi collagen tự thân dưới da, làm tăng độ căng và sự đàn hồi của da. Tinh dầu thực vật và Vitamin (E và B3) bảo vệ làn da khỏi tác động bên ngoài và làm chậm quá trình lão hóa.

Gel chăm sóc da quanh mắt D’OR MYSTÉRE EYE PERFORMER GEL SUPÉRIEURE

Thành phần tự nhiên của Gel như tinh chất lô hội, Hydrolyzed eslatin, tinh chất hoa cúc và trà xanh, lựu và vitamin C, E làm mềm da, giúp nâng cơ mặt và loại bỏ dấu hiệu mệt mỏi và stress của làn da.

Tinh chất dưỡng da D’OR MYSTÉRE INTENSIVE FACIAL SERUM SUPÉRIEURE

Các thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ (shea butter), tinh chất dầu jojoba, chiết xuất lô hội, lá húng quế, hoa oải hương, củ gừng, cây cỏ roi ngựa, vitamin C, A, E và B3 nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da. Hai vi chất thiết yếu là collagen và elastin từ tảo biển làm săn chắc và tạo độ căng bóng cho da.

Kem dưỡng ẩm ban ngày D’OR MYSTÉRE DAY MOISTURIZER SPF15

Tinh chất dầu mắc ca, olive, hạt nho, bơ hạt mỡ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong tế bào, cung cấp đầy đủ vitamin và axit béo để nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Sáp ong tạo ra màng bảo vệ tự nhiên để da không bị mất nước

Kem dưỡng ẩm ban đêm D’OR MYSTÉRE NIGHT CREAM SUPÉRIEURE

Kem có chứa dầu thiên nhiên, tinh dầu thực vật, khoáng chất và các vitamin Khoáng chất từ Biển Chết giúp kích thích tái tạo tế bào. Dầu oilu, bơ hạt mỡ, nho, hạnh nhân làm mềm da, nuôi dưỡng và tăng độ đàn hồi. Tinh chất trà xanh, lựu, hoa cúc, loại bỏ kích ứng, có tác dụng chống viêm, se khít lỗ chân lông, cải thiện tuần hoàn vi chất. Hyaluronic acid làm bão hòa độ ẩm cho tế bào. Kem dưỡng ẩm kích thích sự sản sinh của các tế bào collagen và eslatin, chống nhăn và mang lại sự căng mịn cho làn da.

Ý kiến khách hàng sử dụng sản phẩm Deaura

Á hậu Huyền My
Á hậu Huyền My đánh giá về Deaura sản phẩm

Huyền My cảm thấy rất là vui mừng khi bản thân mình và các chị em phụ nữ đã có thêm một địa chỉ làm đẹp vô cùng uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng. Deaura mang đến dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp với thành phần chính là vàng 24k chuyên dành cho da lão hóa, khắc phục các vấn đề về da như nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám, độ ẩm kém hay da thiếu đàn hồi, Huyền My tin chắc chị em phụ nữ sẽ mê bộ sản phẩm này khi sử dụng.

Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang
Hoa hậu biển 2016 Phạm Thùy Trang đánh giá về sản phẩm Deaura

Sau khi chính bản thân mình trải nghiệm bản thân Trang cảm thấy hài lòng về dịch vụ cũng như sản phẩm Deaura. Đặc biệt là cách Deaura luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng. Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết tới Deaura mà thôi.

MC Hương Quỳnh
MC Hương Quỳnh đánh giá về sản phẩm Deaura

Quyết tâm không phụ thuộc vào mỹ phẩm để có một làn da chắc khỏe, mình bắt đầu tìm kiếm thông tin về các sản phẩm dưỡng da khác nhau. Giữa rừng thông tin mình đánh giá cao sản phẩm Deaura

Nghệ sĩ Hương Tươi
Nghệ sĩ Hương Tươi đánh giá về sản phẩm Deaura

Công việc của Hương thì thường xuyên tiếp xúc với khán giả, phải luôn đẹp trong mắt mọi người. Với sản phẩm Deaura Thu Hương thấy tự tin hẳn. Đấy không phải chỉ cần Tươi là đủ đâu nhé, tươi rồi nhưng phải tìm cho mình một cách làm đẹp riêng và với mình đó là dùng mỹ phẩm Deaura.

MC nhà báo Huyền Châu
MC nhà báo Huyền Châu đánh giá về sản phẩm Deaura

Mình đã có buổi trải nghiệm tại Deaura và cảm thấy rất hài lòng. Chỉ một buổi trải nghiệm nhưng đã thấy da cải thiện và căng độ săn chắc cho da hơn. Đúng như lời các chị em chia sẻ “hồi phục làn da bị thương tổn, ngăn chặn lão hóa đúng là nghề của Deaura đấy ạ”

Chị Trần Thị Cúc-Nhân viên ngân hàng
Chị Trần Thị Cúc-Nhân viên ngân hàng đánh giá về sản phẩm Deaura

Tôi tình cờ biết đến sản phẩm Deaura thông qua một người bạn đồng nghiệp. Vì là mua trả góp nên mình cũng muốn đầu tư xem thế nào và rất hài lòng về kết quả, rất đáng đồng tiền. Từ khi da được trẻ hóa mỗi khi tiếp xúc với khách hàng mình thấy tự tin hơn hẳn và thấy mỗi cuộc thương thuyết thành công cao hơn. Mặc dù bộ sản phẩm đòi hỏi tuân thủ đầy đủ các bước khá phức tạp và tốn thời gian tuy nhiên mình nghĩ cái gì cũng có cái giá của nó. Nếu muốn đẹp thì bạn phải chăm chỉ.

Cô Hồng Nhung-Nội trợ
Cô Hồng Nhung-Nội trợ đánh giá về sản phẩm Deaura

Con gái cô tặng sản phẩm của Deaura nhân dịp sinh nhật, và có nhắn nhủ với cô là nhớ chịu khó chăm sóc da vì bộ sản phẩm đắt tiền, không dùng sẽ rất phí. Cô cũng làm theo hướng dẫn và giờ ông xã khen lắm. Nếp nhăn vùng mắt và trán, rãnh má được cải thiện rõ rệt luôn, đó là điều cô thích nhất. Đi chơi cùng các con ai cũng khen trẻ như chị em vậy. Nếu có điều kiện cô nghĩ mọi người nên sử dụng để chăm sóc da sớm nhất có thể. Cô thấy cô rất may vì mặc dù ở tuổi này vẫn còn kịp để làm đẹp.

Deaura luôn đón nhận mọi ý kiến của khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ để có những điều chỉnh kịp thời về nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Hãy là người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Deaura để có những cảm nhận cho riêng mình.

 

Tag(s) : #sản phẩm Deaura, #Deaura sản phẩm
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :